หัวหหน้าฝ่ายดีไซน์ Android อยากให้ RIM ทำ Android พร้อมเเป้นพิมพ์

ถ้าพูดถึงมือถือ Android ในตลาดตอนนี้กว่าร้อยละก็เป็นจอสัมผัสเีพียงอย่างเดียวไปกว่า 90% อย่างไม่ต้องสงสัย ถึงเเม้ว่าจะมีฟอร์มเเฟคเตอร์ชนิดอื่นๆ อย่างเเบบเเป้นพิมพ์สไลด์อย่างตระกูล Milestone หรือเป็น QWERTY คีย์บอร์ดเเนวตั้งอย่าง HTC ChaCha เป็นต้น

blackberryandroid

เเต่หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ของ Android อย่าง Matias Durate ก็บอกว่าเขาก็เป็นเเฟนของฮาร์ดเเวร์คีย์บอร์ดเช่นกันเเละอยากให้มีฮาร์ดเเวร์คีย์บอร์ดพัฒนามากกว่านี้บน Android เช่นมือถือ Palm Pre เป็นต้น โดยเขายังให้ความเห็นว่าถ้า RIM มาทำ Android นั้นเขาจะยินดีเป็นอย่างมาก เพราะคีย์บอร์ดของ RIM นั้นเรียกว่ายอดเยี่ยมทีเดียว

อันนี้ไม่รู้ว่าถ้า RIM หันมาทำ Android ด้วยอีกรายจะสามารถกู้สถานการณ์ของบริษัทได้หรือเปล่า เเต่สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดนั้นส่วนใหญ่จะจัดถูกอยู่ในกลุ่มระดับกลางหรือล่างเท่านั้น ทำให้ดูเเล้วไม่โดดเด่นเท่ากับมือถือจอทัชกรีนที่ครองพื้นที่อยู่ทั้งล่างกลางบน ถ้า RIM มาทำ Android พร้อมคีย์บอร์ดเจ๋งๆ ซักรุ่นหนึ่งก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเพราะยังไม่มีใครทำครับ

 

ที่มา : ABCNews

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก