หัวหน้าฝ่าย Android ยืนยัน โครงการ Nexus ยังมีต่อไปในปีนี้

Android-L-dev-preview

จากที่มีข่าวของ Android Silver ที่ว่าจะเป็นโปรเจ็คสำหรับการสร้าง Android ระดับไฮเอนด์ที่ต่างจากเครื่อง Nexus ที่เป็นเครื่องสเปคสูง ราคาไม่แพงและแสดงมาตรฐานด้านฮาร์ดแวร์ ซึ่งมีเป้าหมายสำหรับกลุ่มนักพัฒนาเป็นหลัก หลายๆ คนจึงคาดว่าเครื่อง Nexus ที่ผลิตกันมาตลอดนั้นอาจจะถูกแทนด้วย Android Silver แทน ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีคำสัมภาษณ์จากหัวหน้าฝ่าย Nexus เองว่าโปรเจ็คนี้จะยังมีต่อไปไม่หายไปไหนครับ

เว็บไซต์ ReadWrite ได้สัมภาษณ์ Dave Burke หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม Android และ Nexus ได้ตอบคำถามเรื่อง Android Silver ไว้ว่าหลายๆ คนสับสนว่าเครื่อง Nexus นั้นทำขึ้นมาเพื่ออะไร แล้วทาง Google ก็ยังลงทุนกับเครื่องตระกูล Nexus อยู่ ซึ่งมาจากความสับสนว่ามีสิ่งใหม่ๆ ออกมาซึ่งจะมาแทนเครื่อง Nexus ซึ่งทำให้หลายคนสรุปผิดพลาด

ทั้งนี้เขาได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของ Android Silver ว่ามีจริงอยู่หรือไม่ แต่จากคำสัมภาษณ์นั้นเครื่อง Nexus ในปีนี้ก็จะยังมีให้เห็นอยู่แน่นอนครับ

 

 

 

ที่มา : ReadWrite

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก