หลุด !! Xiaomi Redmi Note 4 มาพร้อมกับวัสดุโลหะเงางาม และกล้องหลังแบบ Dual Camera !!

Alleged-Xiaomi-Redmi-Note-4-leaks

หลังจากที่กระแสกล้องหลังแบบ Dual Camera เริ่มเข้ามามีบทบาทบนสมาร์ทโฟนมากขึ้น ซึ่งเหล่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่าง ๆ จากประเทศจีนก็เริ่มใช้กล้องหลังแบบ Dual Camera กันหลายรุ่นแล้ว เช่น Huawei P9 Plus และ Honor V8 เป็นต้น และค่ายยักใหญ่อย่าง Apple เอง ก็ตัดสินใจใช้กล้องหลังแบบ Dual Camera ให้กับ iPhone 7 Plus ถือว่าเป็นยุคของกล้องหลังแบบ Dual Camera เลยก็ว่าได้ จึงเริ่มมีรายงานหลุดมาแล้วบ้างว่า Xiaomi ก็จะมีสมาร์ทโฟนที่มากับกล้องหลังแบบ Dual Camera เช่นเดียวกัน โดยจะมากับสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่าง Xiaomi Redmi Note 4 นั่นเอง และในวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดให้เราได้ชมกันซึ่งคาดการณ์ว่ามันคือ Xiaomi Redmi Note 4

Alleged-Xiaomi-Redmi-Note-4-leaks (1)

Xiaomi Redmi Note 4 จะใช้วัสดุโลหะที่สวยงามตามสไตล์ของ Xiaomi และคาดว่าจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว พร้อมกับแรมขนาด 3 GB และขนาดแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่กว่าหรือเท่ากับ 4,000 mAh จากภาพหลุดนั้นแสดงให้เห็นว่ามันไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง ซึ่งคาดว่าถูกย้ายไปยังปุ่ม Home ด้านหน้าเครื่องแทน สำหรับวันเปิดตัวคาดว่าจะเปิดในช่วงรอบวันเปิดตัวเดิมของ Xiaomi Redmi Note 3 ในปีที่แล้วนั่นก็คือเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่คาดว่าอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นรายละเอียดจากข่าวหลุดในเร็ว ๆ นี้

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก