หลุด Nokia Lumia 825 กับ Windows Phone ควอดคอร์ตัวแรก มากับหน้าจอ 5.2 นิ้ว

ถือเป็นแนวโน้มที่ชัดเจนว่าทาง Nokia เองก็กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ในช่วง 5 นิ้วขึนไปเช่นเดียวกับผู้ผลิตมือถือรายอื่นๆ เช่นกัน

ล่าสุดนี้ได้มีผลเบนช์มาร์กสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia ออกมา ซึ่งมีความน่าสนใจตรงนี้ใช้ซีพียูแบบ 4 คอร์ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Lumia 825 โดยเป็นรุ่นอัพเกรดจาก Lumia 820 เดิม ซึ่งชัดเจนว่า Lumia 825 จะมากับ Windows Phone GDR3 ที่เป็นตัวอัพเดทที่จะออกมาในอนาคตอีกไม่นานโดยจะสนับสนุนการประมวลผลแบบ 4 คอร์และหน้าจอ 1080p แล้ว

แต่ถ้าสังเกตอย่างละเอียดแล้วก็จะพบว่า Lumia 825 นั้นก็น่าจะไม่ได้เป็นเครื่องระดับไฮเอนด์ที่หลายๆ คนหวังไว้ เพราะว่ามากับจีพียู Adreno 305 ซึ่งมากับซีพียู Snapdragon 400 ความเร็ว 1.2 GHz ซึ่งเป็นไปได้ด้วยว่าเครื่องอาจจะรองรับสองซิม ส่วนเครื่องนั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วและความละเอียด 720p ถ้าจัดแล้วก็น่าจะเป็นเครื่องที่อยู่ในระดับเดียวกับ Galaxy Grand (แต่หลายๆ อาจจะอย่างดีกว่าอย่างความละเอียดหน้าจอ)

a69045af2222088f2de9cb3df5b81fbe

 

 

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก