หลุด หน้าตาของ Xiaomi Mi 6 อาจจะไม่ได้มาพร้อมกับช่องเสียบหูฟัง 3.5

Mi-6-Case-56

อย่างที่ทราบกัน Xiaomi Mi 6 นั้นยังไม่ได้เปิดตัว แต่พบว่าในร้านค้าออนไลน์นั้นมีภาพเคสของ Xiaomi Mi 6 ออกมา ทำให้เราได้เห็นหน้าตาบางส่วนของ Xiaomi Mi 6 ว่าที่มือถือเรือธงของ Xiaomi ในปี 2017

Mi-6-Case-1

จากรูปพบว่าดีไซน์ของเคสนั้นไม่ได้มีการทำช่องสำหรับช่องเสียบหูฟัง จากข่าวลือพบว่าการตัดช่องเสียบหูฟังออกนั้นทำให้โทรศัพท์กันน้ำได้ดีขึ้นจริง อย่างไรก็ตามยังพบอีกว่าได้มีการทำช่องสำหรับกล้องหลังเลนส์คู่และ dual LED flash เอาไว้ด้วย

Mi-6-Case-Black

นอกจากนี้ยังพบว่าตรงมุมของตัวเคสนั้นได้มีการทำเส้นรับสัญญานไว้ ซึ่งทำให้ดีไซน์นั้นต่างจาก Xiaomi Mi 5 ซึ่งอยู่บริเวณด้านบนและล่างของเครื่อง

Mi-6-Case-3

ยังพบอีกว่าได้มีการทำช่องด้านบนสำหรับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนด้วยและด้านล่างสำหรับช่องลำโพงและช่อง USB type-C port เคสมีสีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีน้ำเงิน และสีชมพู

Mi-6-Case-4

Xiaomi Mi 6 อาจจะมาพร้อมกับการกันน้ำ จึงทำให้ต้องตัดช่องเสียบหูฟังออกเพื่อการกันน้ำที่ดีขึ้นจริงหรือไม่ อย่างที่ทราบว่าการตัดช่องเสียบหูฟังออกนั้นทำให้เกิดความลำบากในการฟังเพลงเป็นอย่างมากหากต้องใช้สายแปลงหรือเชื่อมต่อแบบไร้สาย

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก