หลุด! สเปค Google SmartWatch ที่หลายๆคนรอคอย

ข่าวหลุดนี้ไม่ได้มาจากไหนไกล ก็มาจาก @evleaks ที่คุ้นเคยกันดีนี่เอง โดยแง้มๆมาว่าเราจะได้เห็นตัวจริงกันภายในปีนี้นี่แหละ รวมทั้งยังมีข่าวสนับสนุนเป็นการพูดถึง Android SDK For wearable ที่ Sundar Pichai ได้พูดถึงไว้ด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่มันอาจจะมาจริงๆGoogle-Nexus-Smartwatch

ตามข่าวได้พูดถึงสเปคของ Google SmartWatch ว่าจะถูกผลิตโดยทาง LG หน้าจอขนาด 1.65 นิ้ว ความละเอียด 280 x 280 พิกเซล โดยจะเป็นหน้าจอ IPS แรม 512 MB หน่วยความจำภายใน 4 GB แต่ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องของแบตเตอรี่ แต่ดูจากสเปคแล้วอาจจะรองรับ multitasking ก็เป็นได้ โดยสเปคทั้งหมดนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันนะครับ

ถ้าเทียบกับทางด้าน Samsung Gear 2 จะเห็นว่า สเปคส่วนมากก็จะเหมือนๆกัน แต่แตกต่างกันที่ขนาดจอ และความละเอียดที่ทาง Samsung Gear 2 จะใช้เป็นจอขนาด 1.63 นิ้วความละเอียด 320 x 320 พิกเซล

ซึ่งสเปคที่หลุดมานี้ไม่ได้มีการกล่าวถึง CPU เลย โดยตอนนี้เราคงได้แต่เดาว่ามันน่าจะเป็น Quad-Core ซักตัวหนึ่งซึ่งเน้นไปที่การประหยัดไฟซะเป็นส่วนใหญ่

 

ที่มา : PhAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก