หลุด !! สเปค Google Nexus Salifish บน AnTuTu และ GeekBench มากับ Android 7.0 ชิป SD 820 และแรม 4 GB !!

A-fan-made-render-of-the-Nexus-Sailfish

เชื่อว่าใครหลายคนคงรอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล Nexus กันอยู่ ซึ่งในปีนี้จะเป็น HTC ที่ได้ผลิตสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งมีโค้ดเนมว่า Salifish และ Marlin ซึ่งจะมีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว และ 5.5 นิ้วตามลำดับ และในวันนี้ มีรายละเอียดของ Nexus Salifish หลุดออกมาจากโปรแกรมทดสอบถึงสองโปรแกรมด้วยกันนั่นก็คือ AnTuTu และ Geekbench

Android-Nougat-and-4GB-of-RAM-on-board

SD820-clocked-at-1.59-GHz

จากรายละเอียดจากโปรแกรมทดสอบทั้งสองโปรแกรม มีความสอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดจะใช้หน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียด 1080 × 1920 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 Quadcore @ 1.59 GHz มีแรม 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32 GB ในส่วนของกล้อง ใช้กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่ออกจากกล่อง สำหรับวัสดุของตัวเครื่องจากข่าวลือ Salifish จะใช้พลาสติก ส่วน Marlin จะใช้วัสดุโลหะ ซึ่งคล้ายกับ Nexus 5X และ Nexus 6P ในปีที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองจะถูกเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก