หลุด!!! วีดีโอ Hands-on Samsung Galaxy S7 ตัวเป็นๆ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2016

gsmarena_001

หลังจากได้มีข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S7 ออกมาอยู่เป็นระยะ ทำให้ผู้คนนั้นเริ่มจับตามองมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung มากยิ่งขึ้น และล่าสุดได้มีคลิปวีดีโอหลุดออกมาในโลกสังคม7ออนไลน์ ซึ่งในวีดีโอดังกล่าวนั้นจะเห็นได้ว่าคนในคลิปกำลังถือมือถือจาก Samsung ซึ่งคาดว่านั่นคือ Samsung Galaxy S7 โดยในคลิปวีดีโอจะโชว์ให้เห็นดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องอย่างชัดเจน เรียกว่าไม่ต้องสงสัยกันอีกแล้วสำหรับเรื่องหน้าตาของตัวเครื่อง

gsmarena_002

และในเรื่องของสเปคตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 หรือ IP68 ซึ่งทำให้เราสามารถใช้งาน Samsung Galaxy S7 ใต้น้ำได้นานถึง 30 นาทีที่ความลึก 1 เมตร ในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ Samsung Galaxy S7  จะมาพร้อมกับกล้องขนาด 12 ล้านพิกเซลที่จะสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น และจะกลับมารองรับการใช้งาน Micro SD อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,800 mAh อีกด้วย และอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนนั่นคือ TouchWiz เวอร์ชั่นใหม่หน้าตาสวยงาม ที่มาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow และนี่คือวีดีโอที่ Hands-On ก่อนวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S7 ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก