หลุด! ภาพที่คาดว่าจะเป็นแบบและแม่พิมพ์ของโครงร่าง iPhone 6

iphone6_chasis1

นี่เป็นภาพที่ทางแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นแบบ และแม่พิมพ์ของโครงหลักของเครื่อง iPhone 6 โดยนี่เป็นข้อมูลที่ได้มาจากเว็บไซต์ของจีน Weibo

iphone6_chasis2

โดยรายละเอียดกล่าวว่า เป็นภาพที่หลุดมาจากโร งงานผลิตชิ้นส่วนของ Apple อย่าง Foxconn ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ าเป็นภาพของแบบร่างแม่พิมพ์ของโครงหลักเครื่อง iPhone 6 และภาพต่อมาจะเป็นภาพจริงของแม่พิมพ์นั้น

iphone6_molds_die2-800x528

แน่นอนว่าข่าวนี้ไม่อาจจะยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีสารพัดข่าวหลุดออกมาแต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าอันไหนจะเป็นจริง แต่ข่าวที่ดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากหลายแหล่งที่สุดท่าทางจะเป็นเรื่องของขนาดหน้าจอ iPhone 6 ที่จะมี 2 ขนาดคือ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว โดยขนาด 4.7 นิ้วนั้นจะออกในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และขนาด 5.5 นิ้วอาจจะได้เห็นช่วงท้ายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้ากัน โดยจะมาพร้อมหับ การออกแบบที่บางลง CPU A8, Touch ID, Ram 1 GB และพัฒนาด้านกล้องอีกด้วย

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก