หลุด !! ภาพตัวเครื่อง ZUK Edge ตัวเครื่องไร้ขอบ หน้าจอ 5.5 นิ้ว ชิป Snapdragon 821 !!

zuk-edge-bl

กระแสการดีไซน์สมาร์ทโฟนแบบ Bezel Less กำลังมาแรงโดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศจีน ซึ่งหลังจากเปิดตัว Xiaomi Mi Mix เปิดตัวไปด้วยขอบจอที่บางเฉียบ และมีดีไซน์แบบ Concept Smartphone ที่มีพื้นที่ของหน้าจอเยอะกว่า 90 % ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด ทำให้มีตัวเครื่องที่สวยงามและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งทางแบรนด์ผู้ผลิตในจีนก็เริ่มจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Bezel Less Design ของตนเองกันบ้างแล้ว เช่นแบรนด์ Meizu ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และในวันนี้เองก็มีภาพหลุดสมาร์ทโฟน Bezel Less Design อีกเครื่องมาให้เราได้เห็นกัน นั่นก็คือ ZUK Edge นั่นเอง

ZUK-Edge-leaks-thus-far

สำหรับรายละเอียดของ ZUK Edge ที่หลุดบน TENAA จะมากับชิปประมวลผลสุดแรง Snapdragon 821 ที่มากับแรมขนาด 4 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB และ 64 GB มากับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ซึ่งคาดว่า Zuk Edge น่าจะถูกเปิดตัวในสัปดาห์นี้และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ $390 หรือประมาณ 13,900 บาท ซึ่งต้องรอชมรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ZUK-Edge-leaks-thus-far (1)

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก