หลุด !! ภาพตัวเครื่อง Vivo X9 และ X9 Plus ก่อนเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ !!

vivox9

จากที่มีรายงานว่า Vivo X9 และ X9 Plus จะถูกเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน แต่ในวันนี้ได้มีภาพหลุดของตัวเครื่องมาให้เราได้ชมกันก่อนเปิดตัวแล้วที่เว็บไซต์ Weibo ของ Vivo เอง ซึ่งแสดงให้เห็นตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่มากับการออกแบบตัวเครื่องให้มีมุมโค้งมนและมีความบางเป็นพิเศษ สำหรับเส้นเสาอากาศก็ได้มีการออกแบบเป็นรูปตัวยูตามกระแสนิยม และมีขอบจอที่บาง 1.59 มม. ใช้กระจกหน้าจอ Gorlla Glass 5

vivox94

Vivo X9 และ X9 Plus จะมาพร้อมกับจุดเด่นที่มีกล้องหน้าสองตัวที่มีความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซลที่จะเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเซลฟี่โดยเฉพาะ และรายละเอียดสเปคอื่น ๆ จากรายงานก็ไม่ได้น้อยหน้า จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 653 มีแรมขนาด 4 GB และ 6 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าเชื่อถือนั้นรอชมกันได้ในวันเปิดตัวครับ

vivox95

vivox93

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก