หลุดไฟล์ Launcher ใหม่ของ Sony Xperia Z ใช้ได้กับ Xperia 2012 ทุกรุ่น

ในเมื่อมีเครื่อง Sony Xperia Z หรือ Xperia Yuga หลุดออกมาให้เห็นกันเเล้ว ก็ไม่พ้นต้องมีการพอร์ทไฟล์หรือของเล่นต่างๆ ในเครื่องออกมาให้เล่นกัน โดยตัวที่ออกมาครั้งนี้ก็คือตัว Launcher หลักของ Xperia Z ที่มีหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมเเละคาดว่าจะถูกใช้กับ Xperia 2013 ทุกรุ่นด้วย

สำหรับ Launcher ตัวนี้นั้นถูกเปลี่ยนเลขเวอร์ชันไปเป็นเลข 5 คือ 5.1.S.0.0 จากของเดิมที่เป็น 4.x โดยมีการเปลี่ยนเเปลงมากพอสมควร ซึ่งจุดที่เห็นได้ชัดที่สุดคือบริเวณดอคด้านล่างที่เป็นกระจกใสให้เห็นมาได้ชัดขึ้น นอกจากนี้เเล้วยังเพิ่มเอฟเฟคการเลื่อนหน้าจอเเละรูปเเบบการใส่ Widget เเบบใหม่ เเละสามารถเพิ่มหน้าโฮมได้สูงสุด 7 หน้า จากของเดิมอยู่ที่ 5 หน้า

Launcher51S00_4Launcher51S00_8

Launcher51S00_5Launcher51S00_3

ใครที่ต้องการลอง สามารถได้โหลดได้จากลิงค์นี้ โดยสามารถใช้กับ Xperia ปี 2012 ได้ทุกรุ่น ส่วน Xperia ปี 2011 รู้สึกว่าจะไม่สามารถใช้ได้นะครับ

 

 

ที่มา : Xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก