หลุดเองซะเลย!! Sony ประกาศผ่านทวิตเตอร์ “เตรียมพบกับความตื่นเต้นใหม่ๆ” พร้อมแนบรูปหลุด

BpHRE4UIYAEwgCE.png-large

ถือว่ามาแปลกมากนะครับสำหรับ Sony ที่ปกติเวลามีข่าวหลุด หรือผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ เนี่ยส่วนมากผู้ผลิตจะโดนแฉจากยูสเซอร์มากกว่า แต่สำหรับ Sony ไม่ใช่แบบนั้นครับ เพราะพี่แกเล่นทวิตบอกเองเลยว่า ให้รอพบกับความตื่นเต้นใหม่ๆ ได้เลย พร้อมโพสภาพอุปกรณ์ปริศนาที่มีความบางสุดๆ สื่อบางเจ้าก็บอกว่าน่าจะเป็น Sony Xperia Z3 หรือเปล่า?

 

ถ้าพูดถึงความเป็นไปได้จริงๆ ไม่น่าจะเป็น Sony Xperia Z3 ครับ เพราะตัว Sony Xperia Z2 เองก็พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน ก็เลยมีการคาดเดาว่าน่าจะเป็น Xperia ที่เป็น Phablet อย่าง Sony Xperia Z Ultra รุ่นใหม่รึเปล่า เพราะครบอายุ 1 ปีพอดีสำหรับมือถือ Sony ที่ใช้ CPU Snapdragon 800 และยังสอดคล้องกับประโยคว่า “The Next Big Thing” ด้วย ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ลองเดากันดูนะครับว่า Sony จะใช้ชื่อว่าอะไร Sony Xperia Z2 Ultra หรือจะเป็น Sony Xperia Z Ultra 2 ดีนะ

ที่มา: twitter sonyxperia

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก