หลุดเอกสาร Samsung Nexus 10 มีตัวตนอยู่จริง เปิดตัวพร้อม Nexus 4 เเน่นอน

สุดท้ายเเล้วข่าวที่ว่าในปีนี้เครื่องตระกุล Nexus จาก Google จะออกมาหลายรุ่นก็เป็นความจริงเเน่นอน เพราะเมื่อต้นปีก็มีการเปิดตัวเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วอย่าง Nexus 7 ไป เเละในปลายปีนี้ก็ไม่ได้มีเเค่ Nexus 4 เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้ก็มีคู่มือการใช้ของ Nexus 10 ออกมาให้เห็นกันเเบบว่ามีเครื่องกันอยู่จริงเเน่นอน

n10-a-png

เเวบเเรกที่ดูนั้นหลายคนก็คงคุ้นกันเป็นอย่างดีเพราะมีโลโก้ Samsung ด้านหลังเครื่องเเละดีไซน์นั้นก็ใกล้เคียงกับ Galaxy Tab 10.1 / Galaxy Note 10.1 มาก โดยเฉพาะบริเวณกรอบด้านบนของเครื่องรอบเลนส์กล้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเเท็บเล็ตจาก Samsung ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นก็เป็นมาตรฐานของเเท็บเล็ตทั่วไป เช่น กล้องหน้า กล้องหลัง พอร์ทหูฟัง 3.5 นิ้ว เเละ microUSB / microHDMI เเต่ที่น่าสังเกตคือไฟ LED นั้นอยู่บริเวณด้านล่างของเครื่อง เช่นเดียวกับ Galaxy Nexus เเละมีพอร์ทชาร์จด้านล่างต่างหาก ซึ่งอาจจะไม่ได้ใช้ microUSB ชาร์จอย่างอุปกรณ์ Android ทั่วไป

n10-c-png

ส่วนเรื่องสเปคเเละตัวเครื่องจริงยังไม่เห็นมา เเต่ยังไงวันที่ 29 นี้ก็ยืนยันได้เเล้วว่านอกจาก Nexus 4 เเละก็มี Nexus 10 ด้วยเเน่นอนครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก