หลุดเพิ่มเติม iPad จอใหญ่ 12.9 นิ้ว หนาแค่ 7 มม. มาพร้อมชื่อ iPad Plus

ipad-plus-12.9-inch-1024x576

ในช่วงไม่กี่เดือนให้หลังมีนี้ดูเหมือนข่าวลือเกี่ยวกับเจ้า iPad ขนาดยักษ์อย่าง iPad Plus หรือ iPad Pro ที่มีหน้าจอใหญ่ถึง 12.9 นิ้วนั้นจะเป็นที่พูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในช่วงแรกนั้นเราอาจจะคิดกันแค่ว่าไม่มีทางเป็นไปได้หรอก แต่จะเห็นว่าในช่วงหลังมานี้ ข้อมูลต่างๆเริ่มออกมามากขึ้น จนพอจะมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันว่ามันอาจจะเป็นจริง

และแน่นอนวันนี้เราก็มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ถูกอ้างว่าเป็นของ iPad Plus มาให้ชมกันสักเล็กน้อย แน่นอนแหล่งข่าวไม่ใกล้ไม่ไกล จากประเทศจีนขาประจำนั่นเอง โดยเป็นภาพของภาพร่างขนาดและรูปร่างของ iPad Plus ซึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยดังนี้

ipad-plus

จอขนาด 12.9 นิ้ว ความละเอียด 2K หนา 7 มม. เท่านั้น น้ำหนักน้อยกว่า 700 กรัม แบตเตอรี่ 11,000 mAh (เยอะเว่อร์) และรูปร่างก็น่าจะตามภาพเลยครับ

ซึ่งแน่นอนไม่มีอะไรมายืนยันความถูกต้องได้ และก็ไม่มีท่าทีใดๆ เลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาจากทาง Apple ก็คงต้องรอกันต่อไปว่าจะมีจริงหรือไม่ แล้วมันจะออกมาตรงใจหรือเปล่า นั่นก็เป็นอีกเรื่องที่หน้าคิด

 

ที่มา : GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก