หลุดเครื่อง Sony ตัวท็อปรุ่นหน้าเเบบเต็มๆ ดีไซน์เหลี่ยมคล้าย Xperia S ด้านหลังเป็นกระจก

ก็คงเป็นธรรมเนียมของ Sony ไปเเล้วที่จะออกมือถือปีละสองช่วงคือต้นปีกับกลาง (ค่อนไปทางปลาย) ปี ที่น่าสนใจก็คือตั้งเเต่ปี 2012 เหมือน Sony จะใช้การออกเเบบของมือถือที่มีดูมีวงรอบที่ชัดเจน จากที่ต้นปีเราเห็นดีไซน์ออกเเนวสี่เหลี่ยมในช่วงต้นปีคือ Xperia S, P เเละ U เเละปลายปีที่มีดีไซน์กลับไปเเนวโค้งอย่าง Xperia TX เเต่มือถือของ Sony ในปี 2013 ที่จะออกถัดมานี้ก็ดูเหมือนจะมีดีไซน์กลับไปเหลี่ยมอีกครั้งหนึ่ง

SonyC6603Yuga_2

SonyC6603Yuga_1

เว็บไซต์ Android Schweiz ได้ทำการโพสเครื่องของ Sony รุ่นใหม่ที่อ้างว่าเป็นของรุ่น Yuga ในรหัสพัฒนา C660X ตัวเครื่องมีลักษณะเป็นชิ้นเดียว (unibody) เเละฝาหลังเป็นกระจกเช่นเดียวกับ iPhone 4S หรือ LG Nexus 4 ที่ดูเด่นที่สุดน่าจะเป็นปุ่ม Power สีเงินด้านข้าวขวาของเครื่องที่เห็นชัดเจนมากกว่าปุ่มอื่นๆ ชัดเจน

ส่วนสเปคของ Yuga นั้นก็ถูกอัพเกรดมาคล้ายกับ Nexus 4, LG Optimus G หรือ Galaxy Note II คือใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro ความเร็ว 1.5 GHz เเรม 2 GB กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p ครับ

SonyC6603Yuga_5

SonyC6603Yuga_3

 

 

ที่มา : Android Schweiz

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก