หลุดเครื่อง Moto X+1 มากับจอ 5.1 นิ้วและขอบเครื่องอลูมิเนียม

nexusae0_wm_5_thumb

เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน Moto X ก็จะครบรอบ 1 ปีหลังการเปิดตัวครั้งแรก ซึ่งก็อาจจะถึงเวลาที่ Moto X จะมีการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ให้ทันสมัยขึ้น ทาง Android Police ได้ทำการเผยภาพของ Moto X+1 ที่จะเป็นรุ่นอัพเกรดต่อจากปีที่ผ่านมา จากข้อมูลนั้นเครื่องที่เห็นนี้ยังไม่ใช่รุ่นที่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็ใกล้เคียงกับกลับรุ่นที่จะวางจำหน่ายจริงมากแล้วครับ

nexusae0_wm_7b_thumbnexusae0_wm_1_thumb

ลักษณะดีไซน์ของเครื่องนั้นไม่ได้ต่างกับ Moto X เดิมมากนัก หน้าจอได้เพิ่มขนาดขึ้นไปเป็น 5.1 นิ้วจาก 4.7 นิ้วที่ใช้ในรุ่นที่แล้ว และนำลำโพงมาไว้ด้านหน้าแบบ Moto E อีกจุดที่เห็นได้ชัดนั้นคือกรอบเครื่องที่ทำจากอลูมิเนียม ส่วนเครื่องต้นแบบนั้นมากับฝาหลังลายไม้ซึ่งแสดงว่ายังคงสามารถเลือกลายฝาหลังผ่านทาง Moto Maker ได้เหมือนเดิม

ข้อมูลอื่นเพิ่มเติมนั้น Moto X+1 จะมากับ dual LED แฟลช ตัวเครื่องใช้ตัวประมวลผล Snapdeagon 800 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB ไม่รองรับการใส่ microSD กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้าน และส่วนหลังของเครื่องนั้นจะมีแบบหนังให้เลือกเพิ่มสำหรับเครื่องรุ่นนี้ครับ

nexusae0_wm_4_thumb

nexusae0_wm_3_thumb

 

 

 

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก