หลุดอีกแล้ว!!ภาพเรนเดอร์ Xiaomi Mi 5 เผย!!มี 4 สีให้เลือกใช้งาน!!!

Xiaomi-Mi-5-in-Black

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Xiaomi Mi 5 ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นเครื่องจริงออกมาให้เรานั้นได้ชมกัน และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาอีกครั้งโดยครั้งนี้ได้เผยให้เห็นถึงสีของตัวเครื่องว่า Xiaomi Mi 5 จะมีสีทั้งหมด 4 สีด้วยกันนั่นคือสีดำ,สีทอง,สัขาว และสีชมพู และอ้างอิงจากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้นั่นคือสเปคของตัวเครื่องนั้นจะประกอบด้วยหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียดระดับ QHD หรือบางข่าวที่ออกมาว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบFull HD ซีพียูที่ใช้นั้นจะเป็น Snapdragon 820 แบบ quad-core จีพียู Adreno 530 แรม 4GB  หน่วยความจำภายใน 16GB หรือ 64GB และจะมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ตำแหน่งของปุ่ม Home อีกด้วย

The-new-fingerprint-scanner-is-embedded-inside-the-new-home-button

ในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ Xiaomi Mi 5 จะมาพร้อมกับกล้องหลังขนาด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,030 mAh และคาดว่าราคาของตัวเครื่องนั้นอาจอยู่ที่ 1,999 หยวน(ประมาณ 10,500 บาท) นอกจากนี้เราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวของ Xiaomi Mi 5 Plus ในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน

โดยรุ่นนี้นั้นตามข่าวลือคาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด  5.5 หรือ 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD เช่นเดียวกันกับ Xiaomi Mi 5 ซีพียู Snapdragon 820 แรม 4GB หน่วยความจำภายใน 32GB  กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home เช่นเดียวกับ Xiaomi Mi 5 แต่สิ่งที่แตกต่างนั่นคือราคาของตัวเครื่องซึ่ง Xiaomi Mi 5 Plus จะมีราคาอยู่ที่ 2,500 หยวน (ประมาณ 13,100 บาท)

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก