หลุดหน้า Xiaomi Mi 5 เรือธงตัวต่อไปของ Xiaomi มาแบบไร้ขอบจอกันเลยคราวนี้

Xiaomi-mi52

เป็นเวลาแค่ 3 ปีเองตั้งแต่ที่ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวแรก จนตอนนี้ได้กลายมาเป็นแบรนด์อันดับ 3 ในตลาดสมาร์ทโฟนแล้ว ตามหลังเพียงแค่ Apple และ Samsung ซึ่งถือเป็นการประสบความสำเร็จที่รวดเร็วมาก สำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนจากจีนแบรนด์นี้

xiaomi-mi5-gizmobic

หลังจากที่พึ่งเปิดตัว Mi 4 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ไปได้ไม่นานนัก ตอนนี้ก็เริ่มมีภาพหลุดของชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นของ Mi 5 ซึ่งน่าจะเป็นเรือธงตัวต่อไปหลุดออกมาแล้ว โดยที่เห็นอยู่นั้นจะเป็นชิ้นส่วนด้านหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าคราวนี้จะมาแบบไร้ขอบจอกันเลยทีเดียว และน่าจะบางกว่าเดิมมากพอสมควรเลย

xiaomi-mi5

ส่วนในด้านของสเปคที่กำลังลือกันอยู่ตอนนี้ หลักก็จะเป็นเรื่องความละเอียดจอที่น่าจะมาพร้อมความละเอีด QHD หรือ 2 K นั่นเอง ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 805 และแรม 3 GB คาดว่าน่าจะเปิดตัวปีหน้า ซึ่งมันก็คงเป็นเช่นนั้น แต่ยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่ชัดไปกว่านี้ได้ในตอนนี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก