หลุดหน้าตาและสเปค Sony Xperia Z4 หน้าจอความละเอียดเท่าเดิม เพิ่มเติมคือชิปเซ็ตตัวใหม่

Sony-Xperia-Z4

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาค่อนข้างมากเกี่ยวกับมือถือเรือธงตัวต่อไปของ Sony (ได้ข่าวว่า Z3 พึ่งเปิดตัวและวางขายไปหมาดๆ) ว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงในระดับ Quad HD หรือที่เรียกกันว่าหน้าจอ 2K รวมถึงดีไซน์ที่จะเป็นดีไซน์แบบใหม่หมด

Sony-Xperia-Z4 (2)

แต่ตอนนี้ก็ได้มีข่าวจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับเจ้า Sony Xperia Z4 ออกมาสลายมโนแฟนบอยโซนี่เป็นที่เรียบร้อย โดยหน้าตาของเจ้า Sony Xperia Z4 ที่แหล่งข่าวอ้างว่าหลุดมาจากแล็ปของ Sony นั้น ดูยังไงก็ไม่ได้แตกต่างจาก Sony Xperia Z3 และที่ว่ากันว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียด Quad HD ขนาด 5.5 นิ้วก็เหมือนจะไม่ใช่ซะแล้ว เพราะโซนี่ยังคงเลือกใช้หน้าจอ Triluminos ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD เหมือนเดิม

Sony-Xperia-Z4 (3)

มาถึงชิปเซ็ตที่ Sony เลือกใช้ใน Sony Xperia Z4 กันบ้างครับ ใครที่กลัวว่าโซนี่จะไม่ใช้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Snapdragon 810 อันนี้ไม่ต้องกลัวครับ มีข้อมูลยืนยันแล้วว่ายังไงก็ไม่ใช้ Snapdragon 810 แน่นอน เพราะ Sony Xperia Z4 จะใช้ CPU เป็น Qualcomm Snapdragon 805 (ตัวเดียวกับใน Note 4) แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ไม่น่าจะพลิกโผ ก็คือเรื่องกล้องอันเป็นจุดเด่นของมือถือเรือธง Sony เพราะรอบนี้จัดเต็มด้วยเซ็นเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดความละเอียด 21 ล้านพิกเซล IMX230 ที่มาพร้อมกับออโต้โฟกัสมากถึง 192 จุด และแบตเตอรี่ที่น่าจะครองแชมป์มือถือแอนดรอยที่แบตอึดที่สุดอย่างแน่นอน (การันตีด้วย Stamina Mode)

Sony-Xperia-Z4 (1)

โดย Sony Xperia Z4 จะเปิดตัวในงาน CES Expo 2015 วันที่ 6 – 9 มกราคมปีหน้านี้ครับ อีกไม่ถึงเดือนเราก็จะได้รู้กันแล้วว่า Sony Xperia Z4 จะมีหน้าตาและสเปคเหมือนที่หลุดมาหรือไม่

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก