หลุดสเปค Samsung Galaxy Tab 4 Advance จาก GFXBench !!!

tab4A

ไม่นานมานี้ราวสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ของ Samsung หมายเลขโมเดล SM-T536 ออกมาจาก GFXBench ซึ่งมีการคาดการว่าเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ขนาด 10 นิ้วของทาง Samsung อย่าง Galaxy Tab 4 Advance

จากข้อมูลที่ปรากกฎบน GFXBench ระบุว่าเจ้าอุปกรณ์ที่หลายๆคนคิดว่าเป็น Galaxy Tab 4 Advanced นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ภายในขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core กับ Ram 2 GB พร้อมด้วยหน่วยความจำภายใน 32 GB นอกจากนั้นในเรื่องของการถ่ายภาพ จากของมูลบอกว่าจะมีกล้องความละเอียด 5 MP และ 2 MP ที่ด้านหน้าและด้านหลังตามลำดับ และสุดท้ายแน่นอนว่าตัวเครื่องจะทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่ออกมาจาก GFXBench เพียงที่เดียว ซึ่งข้อมูลที่ออกมาก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายใด แต่นี่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังต้องการแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ๆบนระบบปฏิบัติการ Android หากมีความคืบหน้าใดๆ ทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบโดยเร็ว

gfx-tab-4-advanced-10.1

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก