หลุดสเปค Samsung Galaxy C9 บน GeekBenck มาหน้าจอ 6 นิ้ว ใช้ชิป Snapdragon 625 มีแรม 6 GB !!

samsung-galaxy-c9

หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีข้อมูลของ Samsung Galaxy C9 ปรากฎบนเว็บไซต์นำเข้าส่งออก Zauba ได้แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ที่มีหมายเลขรุ่นว่า SM-C9000 และในวันนี้เองได้มีข้อมูลของ Samsung Galaxy C9 แสดงอยู่บน GeekBench ที่เผยให้เห็นว่ามากับชิป Snapdragon 652 ที่เป็น CPU แบบ Octa-core และใช้ชิปกราฟิก Adreno 510 โดยมีรายละเอียดคะแนนแบบ Single Core อยู่ที่ 1304 และแบบ Multi Core อยู่ที่ 4366

gb9

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะมีแรมมากถึง 6 GB แะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow โดยซัมซุงตั้งใจจะวางขายสมาร์ทโฟนตระกูล Samsung Galaxy C เฉพาะที่ประเทศจีนเท่านั้น เพื่อทำการแย่งส่วนแบ่งจากเหล่าบรรดาสมาร์ทโฟนแบรนด์ประเทศจีนโดยตรง ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวประมาณเดือนหน้าและ Samsung Galaxy C9 จะเป็นรุ่นท็อปในซีรี่ส์ Galaxy C

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก