หลุดสเปค OnePlus Two จากร้านขาย ยกเลิกระบบอินไวท์เพื่อซื้อเครื่อง

OnePlus5

Coolicool หนึ่งในผู้จำหน่ายของ OnePlus One นั้นได้เผยข้อมูลของ OnePlus Two ที่จะเป็นเครื่องรุ่นต่อไปว่าจะใช้ Snapdragon 805 จอ 5.5 นิ้ว พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่สำคัญคือระบบอินไวท์เพื่อจำกัดผู้ซื้อเครื่องนั้นจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ซึ่งน่าจะหมายถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์หรือตามตัวแทนจำหน่ายได้เลยอย่างที่พึ่งเปิดในประเทศจีนไปเมื่อไม่นานนี้

สำหรับสเปคถ้าเทียบกับสมัยที่เปิดตัว OnePlus One มาใหม่ๆ ก็ไม่ถือว่าเซอร์ไพรส์กว่าเดิมมากนัก เพราะในช่วงนั้นถือว่ามีสเปคที่เท่ากับตัวท็อปของค่ายอื่นๆ ที่ออกมาแต่มีราคาถูกกว่ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีข่าวของมือถือหลายตัวว่าจะใช้ Snapdragon 810 กันถ้วนหน้า แต่ก็ไม่ถือว่าน่าเกลียดสำหรับสเปคดังกล่าวครับ

 

 

 

 

ที่มา : mobile-review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก