หลุดสเปค Galaxy S4 Active, S4 Zoom เพิ่มเติม กล้อง Optical Zoom 10 เท่าความละเอียด 16 ล้าน

นอกจาก Galaxy S4 mini ที่พึ่งเปิดตัวมาแล้ว ก็มีข้อมูลของ Galaxy S4 Active ที่เป็นรุ่นย่อยจาก Galaxy S4 อีกหนึ่งรุ่นที่เน้นในเรื่องของความทนทานกันน้ำกันฝุ่น และ Galaxy S4 Zoom ที่เน้นในเรื่องของกล้อง ในตอนนี้ก็มีสเปคของทั้งสองรุ่นที่เรียกว่าน่าจะสมบูรณ์ออกมาแล้ว

ตัวของ Galaxy S4 Active นั้นดูเหมือนจะเป็นลูกหลานของ Galaxy S4 ที่สเปคดีที่สุด เพราะว่าจะมีสเปคเหมือนกับ Galaxy S4 ทุกประการ ยกเว้นเพียงกล้องเท่านั้นที่ถูกลดความละเอียดลงมาเหลือ 8 ล้านพิกเซล ส่วน Galaxy S4 Zoom นั้นสเปคจะใกล้เคียงกับ Galaxy S4 mini (จอ 4.3 นิ้ว หน้าจอ qHD) แต่ซีพียูถูกลดความเร็วลงมาเหลือ 1.6 GHz และมีการอัพเกรดเรื่องกล้องเป็นความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถ Optical Zoom ได้ 10 เท่า (ซูมด้วยเลนส์ไม่ใช่ซูมด้วยการขยายภาพ)

ดูแล้วทั้ง Galaxy S4 Active และ Galaxy S4 Zoom นั้นน่าจะได้เห็นกันในงานเปิดตัววันที่ 20 มิถุนายนนี้ แต่จะมีการประกาศก่อนเหมือนกับ Galaxy S4 mini หรือไม่หรือจะเปิดในวันงานเลยก็ต้องรอกันอีกทีครับ

 

gs4 active1

 

ที่มา : Hi-tech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก