หลุดล่าสุด!!! กับชิ้นส่วนวงจร iPhone และ iPad ในรุ่นต่อไป

นับถอยหลังกับการที่ Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ยิ่งมีข่าวลือต่างๆ นาๆ พร้อมทั้งภาพหลุดออกมามากมาย ที่ล่าสุดจากแหล่งข้อมูลได้มีการนำภาพชิ้นส่วนที่คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของ iPhone และ iPad รุ่นใหม่ โดยมี?iFixYouri ที่เป็นศูนย์บริการซ่อมอุปกรณ์ iPhone และ iPad เป็นคนออกมาให้ข้อมูลนี้เอง

four

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าชิ้นส่วนนั้นมีลักษณะคล้ายกับชิ้นส่วนของ iPhone 4 และ iPad 2 ที่เราๆ คงจะเคยเห็นกันก่อนหน้านี้แล้ว ?ที่ถึงแม้ว่าอาจจะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของสินค้าใหม่จาก Apple ได้จริงก็ตามที แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อย

โดยความน่าสนใจจริงๆ นั้น ถ้าหากเป็นจริงดูเหมือนว่า iPad รุ่นใหม่น่าจะมีการโยกย้ายตำแหน่งของปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ปุ่มปรับเสียง และปุ่มล๊อค ที่เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปจาก iPad 2 ตัวปัจจุบันอยู่พอสมควร อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า iPad รุ่นใหม่จะออกปลายปีนี้ ซึ่งถ้าไม่ผิดพลาดอะไร ตามภาพทั้งหมดนี้ก็อาจจะเป็นชิ้นส่วนของ iPad รุ่นใหม่ก็เป็นได้ครับ

two1

three2

ส่วนภาพนี้เป็นภาพเดียวของชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นของ iPhone รุ่นต่อไป

iphone5

ที่มา :?9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก