หลุดรูป Nexus 10 ผู้ผลิตเปลี่ยนเป็น LG ขาย 22 พฤศจิกายนนี้

ในการออก Nexus ประจำปีนี้ดูเหมือนว่าจะขาดอยู่ก็เพียง Nexus 10 รุ่นที่เป็นหน้าจอ 10 นิ้วเท่านั้น โดยในฝั่งมือถือและแท็บเล็ตขนาดเล็กก็ออกมาแล้วอย่าง Nexus 5 ที่เป็นรุ่นต่อจาก Nexus 4 และ Nexus 7 รุ่นปี 2013 ที่ออกมาแทนรุ่นก่อนหน้า ในขณะที่ Nexus 10 นั้นดูจะไม่มีความเคลื่อนไหวว่าจะออกรุ่นใหม่ ในวันนี้ก็ได้มีรูปที่อ้างว่าเป็น Nexus 10 ออกมาเป็นครั้งแรกแล้ว

2-images-of-the-refreshed-Nexus-10

จุดเปลี่ยนแปลที่สำคัญที่สุดนั้นคือผู้ผลิตนั้นเปลี่ยนเป็น LG แทนที่จะเป็น Samsung ผู้ผลิต Nexus 10 รุ่นปัจจุบันนี้ จากรูปนั้นไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากนัก แต่มีรูปของอินเตอร์เฟซของ Android 4.4 Kitkat ที่ปรากฏขึ้นมาเหมือนกับ Nexus 5 และราคาออกมาอยู่ที่ 299 ยูโรหรือประมาณ 15200 บาทที่ใกล้เคียงกับ Nexus รุ่น Wi-Fi ในปัจจุบันนี้ ซึ่งจากแหล่งข่าวนั้นคาดว่า Nexus 10 จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ดูแล้วก็ยังไม่มีความน่าเชื่อถือมากนักจากภาพที่ออกมาไม่ได้มีความละเอียดสูงหรือข้อมูลที่พิสูจน์จริงได้แน่ชัดอย่างเครื่องจริงหรือผลเบนช์มาร์ก แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น Nexus 10 กันอยู่ครับ

Leaked-images-of-the-refreshed-Nexus-10

 

 

ที่มา : Techtanian

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก