หลุดรายวัน ! ถึงตาว่าที่ Tab ตัวใหม่ Samsung Galaxy Tab Plus (SGH-T869)

ขยันปั๊มกันจริงๆเลยครับ สำหรับค่าย Samsung เนื่องด้วยล่าสุดมีภาพหลุดของสินค้าที่ว่ากันว่าจะมาเป็นรุ่นอัพเกรดของ Samsung Galaxy Tab โดยเฉพาะรุ่น 7 นิ้ว ซึ่งชื่อรุ่นที่มันมีในขณะนี้ก็คือ Samsung Galaxy Tab Plus (SGH-T869) ซึ่งรหัสนี้จะเป็นรุ่นที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ภายใต้เครือข่าย 4G ของ T-Mobile ส่วนรหัสทีจะใช้จำหน่ายในประเทศอื่นๆก็จะเป็น GT-P6200 sgt-plus

ในเรื่องของสเปกและฟีเจอร์ก็ยังไม่มีการยืนยันหรือเปิดเผยออกมามากนัก ทราบแต่เพียงว่ามันมีจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 ขับเคลื่อความแรงด้วย CPU ตระกูล ARM Cortex-A9 มาพร้อม Android 3.2 (Honeycomb) และ TouchWiz UI ทั้งยังรองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD เหมือนกับทุกรุ่นที่ผ่านมา มีกล้องหลังพร้อม Flash LED เรื่องของวัสดุก็มีการเปลี่ยนมาใช้เป็นโลหะปัดลายที่มีลักษณะด้านๆแทนtab-plus-1

tab-plus-2tab-plus-3ที่มา : Sammy Hub, Tmo News

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก