หลุดราคา Galaxy Nexus ค่าย Verizon พร้อมวันเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ 10 พฤศจิกานี้!

ตอนนี้สมาร์ทโฟนที่ใครๆ ก็ต่างจับตามองว่าจะมาอีท่าไหนอย่าง Samsung Galaxy Nexus ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวเต็มทีแล้วในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ และก็มีข่าวทั้งลือ และไม่ลืออัพเดทกันมาเรื่อยๆ

ล่าสุดมีผู้พบภาพเอกสารราคาสำหรับใช้โฆษณาของเครือข่าย Verizon ที่มีข่าวว่าจะได้สิทธิในการขาย Galaxy Nexus แต่เพียงผู้เดียวในสหรัฐฯ ที่น่าตกใจคือ มันมีชื่อของ Galaxy Nexus อยู่ข้างในนั้นด้วยgalaxy-nexus-and-htc-rezound-priced-at-299-and-launching-on-november-10th

ราคาที่หลุดออกมาก็คือ 299 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวเก้าพันบาท) นั่นเอง แต่อย่าลืมว่านี่เป็นราคาบวกกับสัญญาอีกสองปี ถ้านับในรุ่นใกล้เคียงกันนับว่าราคาสูงพอตัวเลยทีเดียว (เท่ากับ iPhone 4S 32 GB)

นอกจากราคาที่เปิดเผยมาแล้ว ยังมีตัวเลขวันที่ด้านหลังที่น่าจะเป็นช่วงวางขาย โดยเริ่มวันที่ 10 พฤศจิกายน (สหรัฐฯ เอาเดือนขึ้นก่อนวันนะจ๊ะ) น่าจะเป็นนิมิตรหมายอันดีว่า รุ่นที่รอคอยนั้น ใกล้ออกเร็วๆ นี้แล้ว อีกเดือนเดียว!

ปล. มีราคารุ่นที่เล็งๆ กันไว้อย่าง HTC Vigor (ในชื่อ HTC Rezound) ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นเรือธงตัวใหม่ของ HTC ด้วย เปิดราคาเท่ากับ Galaxy Nexus เป๊ะเลย

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก