หลุดมือถือ ASUS รัน Android 7.0 Nougat แบตเตอรี่ 4850 mAh คาดว่าเป็น Zenfone 4

Asus-X00GD-side

เห็นข่าวนี้ครั้งแรก ผมถึงกับอุทานเลยว่า “มายังไง” เพราะช่วงนี้ส่วนมากจะเป็นข่าวเกี่ยวกับงาน CES 2017 ที่จัดขึ้นที่ Las Vegas ซึ่งเป็นงานที่รวมเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ที่พร้อมใจกันเปิดตัวในงาน แต่มือถือ ASUS ที่หลุดมานั้น ว่ากันว่าจะเป็น ASUS Zenfone 4 (รุ่นปี 2017) เลยล่ะ

มือถือ ASUS รุ่นดังกล่าวมีรหัสรุ่นว่า X00GD อยู่ดี ๆ ก็มีชื่อโผล่ใน TENAA (อารมณ์ กสทช. บ้านเรา) ส่วนสเปคคร่าว ๆ ที่เราทราบมาก็คือ ASUS X00GD มาพร้อมกับ Android 7.0 Nougat, ชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 1.5 GHz, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อม Dual LED Flash และรองรับ MicroSD Card

ส่วนสเปคอื่น ๆ อย่าง Ram ก็มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย ตั้งแต่ Ram 2 GB, 3 GB, 4 GB ส่วนความจุมีตั้งแต่ 16 GB, 32 GB และ 64 GB

กำหนดการเปิดตัวของ ASUS Zenfone X00GD หรือที่คาดว่าจะเป็น ASUS Zenfone 4 รุ่นปี 2017 คาดว่าน่าจะโผล่มาใน CES 2017 ด้วย (แต่เป็นไปได้น้อยมาก) เพราะตามข่าวลือที่หลุดมากันก่อนหน้านี้ รวมถึงเอกสารบางชิ้นจากทาง ASUS รุ่นทีเปิดตัวใน CES 2017 จะเป็น ASUS Zenfone AR กับ ASUS Zenfone 3 Zoom และถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ASUS Zenfone 4 รุ่นปี 2017 อาจจะไปโผล่ที่งาน Computex 2017 ช่วงต้นเดือนมิถุนายนโน่นเลย

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก