หลุดภาพ Meizu Pro 7 !! สมาร์ทโฟนไร้ขอบ Bezel-Less Display ที่มีอัตราส่วนของหน้าจอ 100 % !!

The-previously-leaked-borderless-Meizu-phone-is-said-to-be-the-Pro-7

หลังจากที่ Xiaomi Mi Mix เปิดตัวมาพร้อมกับจุดเด่นที่มีอัตราส่วนของหน้าจอมากถึง 84.16 % จากพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมด ทำให้ตัวเครื่องนั้นดูสวยงามมากจนสร้างยอดขายถล่มทลายในวันที่วางขาย ซึ่ง Meizu เองก็ได้เผยทีเซอร์ว่าจะมีสมาร์ทโฟน Bezel Display แบบ Xiaomi Mi Mix อยู่เหมือนกัน แต่แจ่มกว่าโดยมากับอัตราส่วนของหน้าจอมากถึง 100 % จากพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมด และนำเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ใต้หน้าจอโดยทำงานด้วยคลื่นอัลตราโซนิก

The-previously-leaked-borderless-Meizu-phone-is-said-to-be-the-Pro-7 (6)

p7

ในวันนี้เองได้มีภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบน Weibo ที่ถูกคาดการณ์ว่ามันคือ Meizu Pro 7 ได้เผยรายละเอียดสเปคว่าจะมีทั้งหมดสองเวอร์ชั่นด้วยกันคือรุ่นที่มีแรม 6 GB รอม 64 GB จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 14,000 บาทเท่านั้น และอีกรุ่นจะมีแรม 6 GB รอม 128 GB มีราคาอยู่ที่ประมาณ 16,000 บาท

p77

The-previously-leaked-borderless-Meizu-phone-is-said-to-be-the-Pro-7 (2)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Meizu Pro 7 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.62 นิ้วแบบ Super AMOLED ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 1080 x 2160 พิกเซลซึ่งก็เป็นจุดเด่นของ Meizu Pro 7 ที่มีอัตราพื้นที่ของหน้าจอถึง 100 % ต่อพื้นที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง นั่นหมายความว่าตัวเครื่องด้านหน้านั้นแทบจะไม่มีขอบของหน้าจอ โดยจะมากับอัตราส่วนของหน้าจอที่ 2:1  ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมีความบางเพียง 6.5 มิลลิเมตร และจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ mCharge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 % ถึง 100 % ได้ในเวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น และจากข่าวลือในส่วนของกล้องเผยเพียงกล้องหน้าที่มีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล ซึ่งคาดว่า Meizu Pro 7 จะถูกเปิดตัวนวันที่ 24 ธันวาคมนี้

The-previously-leaked-borderless-Meizu-phone-is-said-to-be-the-Pro-7 (3)

The-previously-leaked-borderless-Meizu-phone-is-said-to-be-the-Pro-7 (5)

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก