หลุดภาพ Meizu MX รุ่นต้นแบบ เผยหน้าตาปุ่ม Home ที่เปลี่ยนไป

นับว่าเป็นข่าวมานาน นานมากๆ แล้วสำหรับ? Meizu MX รุ่นต่อจาก Meizu M9 ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนดูอัลคอร์ จอยักษ์ที่จะมาถล่มตลาดสมาร์ทโฟนในจีน ? แต่ดันมีแต่ข่าว แล้วเงียบนี่มันจะถล่มยังไงล่ะนั่น

ตอนนี้มีภาพล่าสุดของ Meizu MX หลุดออกมาจากเว็บไซต์ไอทีของจีนแล้ว โดยหน้าตาของปุ่มโฮมด้านล่าง จากที่จะเป็นปุ่มสีเหลี่ยมผืนผ้า ตรงกลางเป็นโลโก้ของ Meizu กลับกลายเป็นปุ่มวงกลม ใสๆ ไปเสียแล้ว ส่วนปุ่มข้างซ้ายยังเป็นปุ่ม Back เหมือนเดิม แต่เจ้าปุ่มขวาสุดจากหน้าตาเหมือนปุ่มเมนู กลับกลายเป็นจุดสามจุดเรียงกัน ซึ่งอาจเป็นปุ่มสำหรับเรียกฟีเจอร์มัลติทาสก์ก็เป็นได้ (ปุ่มสองอันนี้ หมุนตามเครื่องได้ด้วยล่ะ)

 

6380637007_c95f57dff0

สำหรับปุ่มตรงดลาง เมื่อมองดูดีๆ จะเห็นว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น optical trackpad ที่เคยใช้อย่างแพร่หลายก่อนจะมาเป็นแผงสัมผัสทั้งหมดนั่นเอง

6380637053_dbdfe0d374

ตัวเครื่องที่หลุดมาในคราวนี้ น่าจะเป็นรุ่นต้นแบบที่กำลังทดสอบอยู่ในวงใน ซึ่งมีหน้าตาเปลี่ยนไปจากภาพที่ทาง Meizu ประกาศมาในครั้งแรกอย่างมาก รวมถึงการที่ภาพออกมาจาก Meizu BBS และถูกลบไปแล้ว ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับเรื่องนี้ได้พอตัว

สำหรับราคาที่คาดว่าจะเปิดตัวสำหรับรุ่นนี้ 14,700 บาท และ 19,600 บาท ในรุ่น 16 GB และ 32 GB ตามลำดับ

ที่มา : M.I.C gadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก