หลุดภาพ LG G5 เผยกล้องหลังแบบ Dual บอดี้โลหะ พร้อมข้อมูลต่างๆอีกเล็กน้อย

lg-g5-leakนี่ถือเป็นข้อมูลชุดใหญ่ที่สุดเลยสำหรับ LG G5 ที่หลุดออกมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งคราวนี้หลุดมาทั้งภาพบริเวณกล้องหลังของเครื่องต้นแบบที่กำลังใส่เคสสีดำอยู่ พร้อมข้อมูลอีกบางส่วน ประกอบกับการวิเคราะห์ รวบรวมจากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้ข้อมูลล่าสุดที่ mobile_leaks ผู้ใช้บน Reddit ได้ทำการโพสขึ้นมา ถือเป็นข้อมูลที่น่าสนใจและดูท่าทางจะสมบูรณ์ที่สุดในตอนนี้

จากภาพจะเห็นได้ว่า ตัวเครื่องนั้นน่าจะมาพร้อมกับบอดี้ที่เป็นโลหะ ถ้าสังเกตุจากส่วนที่โผล่พ้นเคสออกมานั้น จึงคาดว่ามันน่าจะไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ในรุ่นนี้ แต่น่าจะยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้

ทางด้านหน้าจอนั้น ถือว่ามีข่าวออกมาหลายกระแสมาก แต่ที่ออกมาล่าสุดระบุว่ามันจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ซึ่งมันเล็กกว่ารุ่นก่อนๆ แต่ข่าวก่อนหน้านี้ก็ระบุว่ามันน่าจะอยู่ราวๆ 5.5-5.6 นิ้วมากกว่า

ทางด้านชิปประมวลผลไม่น่าจะเป็นอื่นไปได้นอกจาก Snapdragon 820 เพราะทาง LG คงยังไม่นำเอาชิปประมวลผลของค่ายอื่นมาใช้ในตอนนี้

และจากภาพก็จะเห็นกล้องหลังถึง 2 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล โดยตัวที่ความละเอียดต่ำกว่าน่าจะทำหน้าที่เป็นตัววัดระยะ หรือช่วยในการรับแสง สี ก็เป็นได้ อันนี้คงต้องรอดูกันอีกที แต่แน่นอนว่าระบบ Laser Focus ยังคงอยู่เช่นเดิม และไม่แน่มันอาจจะใช้วัดระดับการเต้นของหัวใจได้ด้วย

กล้องหน้าน่าจะมีความละเอียดอยุ่ที่ 8 ล้านพิกเซล แต่ข่าวล่าสุดไม่ได้มีการพูดถึงระบบสแกนม่านตาที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าระบบสแกนลายนิ้วมือก็ไม่มีการกล่าวถึง แต่คาดว่ามันอาจจะมีก็ได้

ทางด้าน UI น่าจะมีการปรับเปลี่ยนใหม่ ให่ไม่มีตัว app drawer แล้ว คาดว่าออกมาน่าจะคล้ายๆของ iOS เลยทีเดียว ทางด้านฟีเจอร์เสริมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เซนเซอร์อินฟาเรดที่ใช้เป็นรีโมท ลำโพงที่ด้านหลัง เซนเซอร์วัดความดัน และ USB Type-C ก็น่าจะถูกใส่มาด้วยเช่นกัน

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีความแน่นอนใดๆทั้งสิ้น คงต้องรอให้มีข้อมูลออกมายืนยันมากกว่านี้ และที่สำคัญ นี่ยังเป็นเพียงแค่ข้อมูลจากเครื่องต้นแบบเท่านั้น ต่อไปอาจจะมีการเปลี่ยนได้อีกแน่นอนครับ

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก