หลุดภาพ HTC Beat : เครื่องเล่น PMP จาก HTC พร้อม Beats

ตั้งแต่ HTC ลงทุนใน Beats by Dr. Dre ผู้ผลิตเครื่องเสียงชื่อดังไปแล้ว ก็มีการพาเหรดสมาร์ทโฟนรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Beat มากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ HTC Bass (เดิมชื่อ HTC Runnymede) และ HTC Sensation XE ที่เป็นรุ่นอัพเกรดจาก HTC Sensation

ล่าสุดมีภาพหลุดจากฝั่ง HTC ที่น่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Beats อีกแล้ว คราวนี้ไม่ใช่สมาร์ทโฟน แต่เป็นเครื่องเล่น PMP ที่คราวนี้มาในชื่อของ HTC Beat

20110919_htc_beat_02

จากภาพที่หลุดมามัวๆ ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ จะเห็นว่ามุมล่างสุดที่ควรจะเป็น Phone กลับกลายเป็น Music แทน เมื่อดูอินเทอร์เฟซรวมๆ แล้วน่าจะเป็น HTC Sense 3.0 ขนาดไซส์หน้าจอยาวกว่าปกติคาดว่าเป็นความละเอียดระดับ qHD แต่มีจุดหนึ่งที่ไม่เข้ากันคือไอคอน Messaging ที่ไม่น่าจะมีในอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใส่ซิมการ์ด (หรืออาจจะใส่ได้!)

อย่างที่ว่าไปไม่รู้ว่าเครื่องที่เห็นนี่จริงหรือปลอม แต่ส่วนตัวผมเองก็สนใจเครื่องเล่น PMP ที่ใส่ซิมเล่น 3G ได้นะ!

ที่มา : PocketNow!

ว่าแต่ช่วงหลังมานี้ชื่อรุ่นของ HTC ออกไปทางแนวดนตรีเสียหมดเลยนะตั้งแต่ Bass, Rhyme ล่าสุดก็ Beat ต่อไปจะเป็นรุ่นอะไรกันนะ ฮ่า

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก