หลุดภาพ Honor 6X สมาร์ทโฟนตัวคุ้มอีกตัว มากับกล้องหลังคู่และที่สแกนลายนิ้วมือ จะถูกเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ !!

Huawei

ล่าสุดได้มีภาพหลุดของ Honor 6X อยู่บน TENAA พร้อมกับรายละเอียดบางส่วนหลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งคาดว่า Honor 6X จะถูกเปิดตัวในเวลาอันใกล้นี้

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Honor 6X ที่เผยอยู่บน TENAA จะมีการใช้วัสดุโลหะให้กับตัวเครื่องเพื่อความพรีเมี่ยมเหมือนเดิม และปรับฮาร์ดแวร์ให้มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นเดิม โดยจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 และแรมขนาด 2 GB หรือ 3 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB ที่สามารถเพิ่มได้ด้วย microSD สำหรับกล้องหลังจะมากับกล้องคู่ซึ่งยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับความละเอียดของกล้อง มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่อง

Honor 6X รองรับการเชื่อมต่อแบบ Dual SIM และ 4G LTE ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดยังคงเป็นแค่สมมติฐานซึ่งต้องรอดูรายละเอียดในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที แต่คาดว่า Honor 6X จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่เป็นมิตรตัวหนึ่งตามสไตล์ของแบรนด์ Honor

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก