หลุดภาพโครงเครื่องของ Xiaomi Mi5 หน้าตาคล้ายๆเดิม บาง 5.1 มม.

Xiaomi-Mi5-chassis-leak_20

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีภาพหลุดออกมามากเท่านั้นสำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทาง Xiaomi ที่จะเปิดตัวกันในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้ แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงที่ว่านี้จะเป็น Xiaomi Mi5 หรือ Mi4S กันแน่

โดยล่าสุดภาพที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นถึงชิ้นส่วนโครงสร้างหลักของเครื่องที่ทำมาจากโลหะ เช่นเดียวกับในรุ่น Mi4 ที่ผ่านมา แถมหน้าตาและการออกแบบโดยรอบดูจะใกล้เคียงกันมากเสียด้วย ต่างกันก็ที่ขนาดที่ดูจะใหญ่กว่า ซึ่งสอดคล้องกับภาพโมเดล 3 มิติที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

Xiaomi-Mi5-Coque-011

ส่วนทางด้าน Nowhereelse.fr ก็ได้เผยภาพชิ้นส่วนโครงเครื่องจำนวนมากที่ถูกผลิตขึ้นมา โดยระบุว่าจะมีความบางที่ 5.1 มม. ซึ่งส่งผลให้ตัวเครื่องจริงนั้นน่าจะหนาอยู่ที่ประมาณ 6-7 มม. ส่วนขนาดเครื่องจะอยู่ที่ 140.89×71.4 มม. ซึ่งขนาดหน้าจอไม่น่าจะใหญ่ได้เกิน 5.2-5.3 นิ้ว ซึ่งสวนทางกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าจะจอใหญ่ถึง 5.7 นิ้ว

ส่วนทางด้านความละเอียดจอคาดว่าน่าจะไม่พ้นความละเอียดละดับ QuadHD จัดเต็มแรม 3-4 GB ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 805 ไม่ก็ 810 กล้องหลัง 20 หรือ 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ซึ่งจะเห็นได้ว่ายังไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้น แถมไม่รู้จะเชื่อข่าวจากทางไหนดีด้วย เอาเป็นว่ารอดูวันเปิดตัวกันจริงๆเลยดีกว่า อีกไม่กี่วันเท่านั้น

Coque-Xiaomi-Mi5-001และนอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของเคสซิลิโคนของสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้ออกมาด้วย คาดว่าจะเป็นของผู้ผลิตเคสทั่วๆไปในจีนที่น่าจะผลิตออกมารอจำหน่ายในช่วงวันวางจำหน่ายวันแรกๆซึ่งความถูกต้องนั้นไม่มีใครสามารถที่จะยืนยันได้ในตอนนี้

 

ที่มา : VR-Zone & AndroidHeadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก