หลุดภาพเร็นเดอร์ Xiaomi Mi Note 2 มากับกล้องหลังสองตัว และใช้วัสดุกระจกตัดขอบด้วยโลหะ !!

Xiaomi-Mi-Note-2-1

ในวันนี้ได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนระดับท็อปรุ่นใหม่ของ Xiaomi ที่จะมาขย่มตลาดช่วงปลายปีนี้นั่นก็คือ Xiaomi Mi Note 2 โดยภาพถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo จากประเทศจีน ซึ่งมีรายละเอียดของตัวเครื่องที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่เหมือนกับ Xiaomi Mi5s Plus ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ สำหรับการออกแบบตัวเครื่องจะมาพร้อมกับวัสดุเป็นแก้วทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องและบริเวณของเครื่องจะตัดขอบด้วยโลหะ ซึ่งตัวเครื่องจะโค้งมนรับกับมือและมีความสวยงาม

ที่ผ่านมามีข่าวลือของ Xiaomi Mi Note 2 เป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปของ Xiaomi ที่หลายคนให้ความสนใจ โดยจะมาพร้อมกับสเปคระดับท็อปและมีราคาที่คุ้มค่าที่ถูกใจหลาย ๆ คน และทาง CEO ของ Xiaomi Lei Jun ได้กล่าวว่า Mi Note 2 จะมาพร้อมกับสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจ ซึ่งคาดว่า Mi Note 2 จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

จากข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ Xiaomi Mi Note 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้ว แบบ Super AMOLED ที่มีความละเอียด 1440 × 2560 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 มีแรมถึง 6 GB พร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 256 GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก