หลุดภาพเรนเดอร์ 2 มือถือ Android รุ่นใหม่จาก BlackBerry มาพร้อมดีไซน์ขอบจอโค้ง!!!

Blackberry-Hamburg-and-BlackBerry-Rome-leaked

หลังจากที่ทาง BlackBerry ได้ให้กำเนิดมือถือ Android รุ่นแรกอย่างเป็นทางการมาสักพักแล้ว ล่าสุดได้มีภาพของมือถือที่คาดว่าจะเป็นมือถือ Android รุ่นถัดไปจากทาง BlackBerry หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า 2 มือถือในภาพด้านบนนั้นจะเป็น BlackBerry Hamburg และ BlackBerry Rome อย่างที่ CEO ของทาง BlackBerry ได้ออกมาให้ข้อมูลไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

BlackBerry-Rome-leaked-render

และภาพด้านบนนั้นคาดว่าเป็นภาพเรนเดอร์ของ BlackBerry Rome หรือที่ก่อนหน้านี้มีชื่อเรียกว่า BlackBerry Vienna นั่นเอง เมื่อดูจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าทาง BlackBerry นั้นยังไม่เปลี่ยนแนวคิดเรื่องของดีไซน์ซึ่งยังคงมาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบ QWERTY เช่นเดียวกับ BlackBerry Priv  และที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ BlackBerry Rome จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ในดีไซน์แบบขอบจอโค้งและลำโพงขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าตัวเครื่องเช่นเดียวกับ BlackBerry Priv  อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีข้อมูลในส่วนอื่นๆ ออกมาให้ได้อัพเดทกัน

Blackberry-Hamburg-leaked-render

และมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่มีภาพเรนเดอร์ออกมานั่นคือ BlackBerry Hamburg ซึ่งจะเห็นได้ว่าสิ่งที่เหมือนกันนั่นคือโลโก้ BlackBerry ที่บริเวณด้านบนของหน้าจอแต่รุ่นนี้จะแตกต่างจาก BlackBerry Rome ตรงที่จะไม่มีคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ติดมากับตัวเครื่องแต่จะใช้  Touch Screen เหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าทาง BlackBerry จะเลือกใช้คีย์บอร์ดแบบสไลด์เหมือนกับมือถือรุ่นก่อนๆ โดยเท่าที่สังเกตได้อย่างชัดเจนนั่นคือจะมีเพียงปุ่มควบคุมระดับเสียง และปุ่ม Power  ที่ด้านข้างตัวเครื่อง

Blackberry-Hamburg-leaked-real-image

และจากภาพด้านบนจะเป็นเครื่องที่ช่วยยืนยันว่ามือถือรุ่นนี้จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android นั่นคือช่อง Search จาก Google ทีมีอยู่ในมือถือ Android ทุกเครื่องนั่นเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ที่บริเวณด้านล่างหน้าจอเช่นเดียวกับ BlackBerry Rome อีกด้วย ส่วนราคาวางจำหน่ายของ BlackBerry Hamburg นั้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ $400 (ประมาณ 13,600 บาท) ส่วนกำหนดการเปิดตัวก็คาดว่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งทางเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก