หลุดภาพฝาหลัง iPad รุ่นใหม่: แบตเยอะ ชิปกราฟิกแรงกว่าเดิม แต่อาจหนาขึ้นเล็กน้อย [อัพเดทเพิ่มรูป]

ข่าวลือ iPad รุ่นใหม่ประจำวันมาถึงแล้ว หลังจากมีภาพฝาหลังของ iPad รุ่นใหม่จาก Repair Labs Blog เทียบกับของเก่ากันแบบจะๆ (ซ้าย iPad 2 – ขวา iPad ใหม่) จากการเปรียบเทียบด้วยสายตา พบว่าฝาหลังนี้จะรองรับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น บอร์ดของตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กลงไปอีก รวมถึงกล้องที่จะมีคุณภาพเพิ่มขึ้นอีก (มุมขวาบน กล่องสีดำ) ในขณะที่ตัวเครื่องจะยังมีขนาดเท่าเดิม โดยเฉพาะขนาดของจอภาพ 9.7 นิ้วipad3-vs-ipad2-lrg_large_verge_medium_landscape

รวมกับข้อมูลชุดใหม่ที่ได้รับมาตอบรับกับการที่ iPad รุ่นใหม่จะเพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็นสองเท่า อยู่ที่ 2048 x 1536 พิกเซล ให้ได้ใกล้เคียงกับ Retina Display คือชิป Apple A6 จะยังไม่ใช่ควอดคอร์ แต่จะเพิ่มชิปกราฟิกที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมเข้าไป แต่จะทำให้เครื่องนั้นหนาขึ้นอีกราว 1 มม.

ล่าสุดนี้มีฝาหลังของ iPad รุ่นใหม่ออกมาเพิ่มเติม โดยฝาหลังรุ่นนี้ถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมากจึงคาดว่าน่าจะนำมาใช้สำหรับประกอบเป็น iPad รุ่นใหม่ โดยจะเห็นว่าบริเวณเลนส์กล้องนั้นมีขนาดใหญกว่าของ iPad 2 เเละจะใช้กับ Smart Cover ของ iPad 2 ได้อีกด้วย

screen shot 2012 02 08 at 11 45 32 pm12

screen shot 2012 02 08 at 9 46 51 pm

ที่มา : The Verge, 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก