หลุดภาพตัวเครื่อง Xiaomi Mi Note 2 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมกับหน้าจอโค้งด้านข้าง เตรียมเปิดตัว 25 ตุลาคมนี้ !!

minote-2

ในช่วงสิ้นปีนี้ ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นหลายช่วงราคา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอยกันอยู่นั่นก็คือ Xiaomi Mi Note 2 ที่มีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Xiaomi ก็เพิ่งเปิดตัว Mi5s และ Mi5s Plus ไป โดยมากับสเปคระดับท็อปแต่มีราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม แต่สำหรับ Xiaomi Mi Note 2 จะมาพร้อมสเปคที่ดีกว่า Mi5s ซึ่งในวันนี้เองก็ได้มีภาพหลุดออกมาเพิ่มเติมให้เราได้เห็นกันก่อนเปิดตัว

จากภาพหลุดมีสิ่งที่แตกต่างจากข่าวลือในเรื่องของกล้องหลังที่มีเพียงตัวเดียว จากที่ข่าวลือในครั้งก่อนกล่าวไว้ว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ สำหรับการออกแบบของตัวเครื่องคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอโค้งด้านข้าง การออกแบบตัวเครื่องด้านหลังก็มีความโค้งเข้ารูปเช่นเดียวกัน และตัดขอบด้วยโลหะซึ่งหากมองจากด้านข้างมีความคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 7 อยู่เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วถือว่ามีการออกแบบที่ดูหรูหราพรีเมี่ยมอยู่เหมือนกัน สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ รอดูกันในวันเปิดตัว 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $845 เลยทีเดียว

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก