หลุดภาพชิ้นส่วนหน้าจอ Google Pixel และ Pixel XL คาดเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ !!

google-pixel

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้คาดว่า Google จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ที่ไม่ใช่ตระกูล Nexus แล้ว แต่มากับชื่อใหม่ว่า Pixel และ Pixel XL ซึ่งมีด้วยกันสองขนาดเช่นเดิม และได้ร่วมมือกับ HTC ในการประเดิมผลิตสมาร์ทโฟนสองรุ่นนี้ และในวันนี้ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Pixel และ Pixel XL โดยมีภาพหลุดของตัวเครื่องด้านหน้าของสมาร์ทโฟนทั้งสองมาให้ชมกัน

Render-of-Pixel-front-panel(Google Pixel ที่มีหน้าจอ 4.99 นิ้ว)

 

Render-of-Pixel-XL-front-panel

(Google Pixel XL ที่มีหน้าจอ 5.46 นิ้ว)

แหล่งที่มาของภาพมาจากตัวแทนจำหน่ายในประเทศฮ่องกง ซึ่งได้เผยว่า Pixel จะมีหน้าจอขนาด 4.99 นิ้ว ส่วน Pixel XL จะมีหน้าจอ 5.46 นิ้ว โดยทั้งสองจะมากับตัวเครื่องที่มีสีแบบทูโทนและมีที่สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนทั้งสองจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 เป็นรุ่นแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีแรมขนาด 4 GB ที่สำคัญจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat สำหรับข่าวลือในด้านราคาของรุ่น Pixel XL (ยังไม่ยืนยันว่าเป็นรุ่น 32 GB หรือ 128 GB) จะมีราคาอยู่ที่ $649 หรือประมาณ 22,700 บาท ซึ่งก็ต้องรอรายละเอียดที่ถูกต้องในวันเปิดตัวกันอีกที

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก