หลุดผลการทดสอบ Galaxy Note 7 Refurbished แล้ว ใช้ชิปเช็ต Exynos 8890 Ram 4 เหมือนเดิมคาดว่าจะว่าจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ที่เกาหลี

galaxy-note7_curve_phone

Galaxy Note7 Refurbished หรือที่เรียกกันว่า Note7R และ Note FE ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไรแต่ได้ทิ้งผลการทดสอบเอาไว้ใน Geekbench พบว่าใช้ชิปเช็ต Exynos 8890 Ram 4 เหมือนเดิม แต่มีการลดขนาดของแบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh เหลือ 3200 mAh

Note7r

จากที่เราเห็นผลคะแนนของ Galaxy Note7 Refurbished จะอยู่ในระดับค่อนข้างสูงและใกล้เคียงกับชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Exynos 8895 ของ Galaxy S8 และ Snapdragon 835 โดยที่มีข่าวล่าสุดจากทาง grab2shop ว่าGalaxy Note7 Refurbished จะมีด้วยกันถึง3รุ่นที่ขายในประเทศเกาหลีโดยจะมีชื่อรหัสตามโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้อย่าง SM-N935S(SK Telecom), SM-N935K (KT) และ SM-N935L (LG U Plus)  ซึ่งคาดว่า Galaxy Note7 Refurbished จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ พร้อมตั้งเป้าขายที่ 450,000 เครื่อง

 

ที่มา gsmarenagrab2shop

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก