หลุดบอดี้เครื่อง Galaxy Alpha เผยขอบเมทัลลิก พร้อมจอ 4.7 นิ้ว

galaxy-alpha-3

จากที่มีข้อมูลออกมาได้พอสมควรกับ Galaxy Alpha ในที่สุด นอกจากรูปเครื่องที่หลุดออกมาจากเว็บไซต์ของเวียตนามอย่าง tinhte ทาง Sammobile ก็ได้รูปเครื่องออกมาด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งภาพเครื่องนั้นมีความชัดเจนซึ่งเห็นรายละเอียดหลายอย่างได้ชัดเจนกว่าเดิมครับ

galaxy-alpha-6

จุดแรกที่เห็นได้ชัดคงไม่พ้นขอบของเครื่องที่เป็นเมทัลลิกเงินที่ต่างออกไปจาก Galaxy S5 หรือมือถืออื่นๆ จาก Samsung ก่อนหน้านี้ แต่ว่าเครื่องบริเวณด้านหลังนั้นยังเป็นหนังอยู่เช่นเดิม ซึ่งดูเหมือนว่าส่วนที่เป็นโลหะนั้นจะอยู่เพียงบริเวณขอบหรือโครงของเครื่องเท่านั้น

รายละเอียดอื่นๆ ของเครื่องเพิ่มเติมนั้น Galaxy Alpha จะมีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB รองรับนาโนซิมและระบบแสกนนิ้วมือ รองรับการเชื่อมต่อ 4G แหล่งที่มานั้นยังคอนเฟิร์มว่า Galaxy Alpha นั้นจะมีสเปคที่ดีกว่า Galaxy S5 mini แต่จะถูกวางไว้ที่ต่ำกว่า Galaxy S5 เล็กน้อยครับ

galaxy-alpha-2galaxy-alpha-7

 

 

 

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก