หลุดชิ้นส่วน iPhone 6 เพิ่มเติม คาดเป็นชิ้นส่วนของสาย cable ปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่ม Lock

iphone_6_volume_cable_1

หลังจากที่ช่วงหลังๆนี้เริ่มมีชิ้นส่วนต่างๆของ iPhone 6 หลุดออกมาทีละชิ้น 2 ชิ้น จนเริ่มมีเค้าโครงต่างๆมากขึ้น วันนี้ได้มีภาพชิ้นส่วนอีก 1 ส่วนหลุดมาบนอินเตอร์เน็ตอีกแล้ว โดยภาพนี้มาจาก?Apple.club.tw

iphone_6_volume_cable_2

จากภาพจะเห็นถึงสาย cable ที่ถูกอ้างว่าเป็นสายที่ใช้เชื่อมต่อเข้ากับปุ่มปรับระดับเสียง และสวิชต์ที่ใช้ในการสั่งปิดเสียง ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นโลโก้ของ Apple อยู่บนนั้นด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นของจริง 100%

โดยถ้าเทียบกับชิ้น ส่วนใน iPhone 5s จะพบความแตกต่างกันพอสมควร เลยทีเดียว แต่ด้วยคุณภาพของภาพที่ไม่ค่อยจะดีนัก ทำให้ไม่สามารถที่จะวิเคราะห์อะไรไปมากกว่านี้ได้

iphone_6_power_cable

ส่วนอีกชิ้นคาดว่าจะเป็นส่วนของปุ่ม Lock เครื่อง แต่ภาพนี้ไม่ค่อยจะมีความแน่นอนสักเท่าไหร่ เพราะไม่ได้มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ แถมตัวภาพก็ไม่ได้บ่งบอกอะไรชัดเจน เป็นการคาดเดาล้วนๆ แต่ถ้าดูจากขนาดของชิ้นส่วนทั้งหมด จะพบว่ามีขนาดที่ใหญ่กว่าใน iPhone รุ่นก่อนๆ จึงทำให้เป็นที่น่าเชื่อว่า iPhone 6 นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจริง

 

ที่มา : MacRumor

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก