หลุดชิ้นส่วนกล้องหลัง iPhone 6 มาพร้อมระบบกันภาพสั่นไหว OIS และชิ้นส่วนอื่นๆ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อีก 2 วันเท่านั้นกับการเปิดตัว iPhone 6 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ แต่ก็ยังไม่วาย มีชิ้นส่วนหลุดมาอีกจนได้ โดยงานนี้เป็นข่าวจากทาง Fled & Volk ผู้รับดัดแปลงและซ่อม iPhone ชื่อดัง

iphone_6_5s_cameras iphone_6_5s_cameras_sideซ้าย iPhone 6 ขวา iPhone 5s

โดยชิ้นส่วนที่หลุดออกมานี้ถูกอ้างว่าเป็น ชิ้นส่วนกล้องของ iPhone 6 โดยจะเห็นได้ว่ามีขนาดใหญ่กว่า ของ iPhone 5s อย่างเห็นได้ชัด คาดว่าเพราะน่าจะมาพร้อมระบบกันภาพสั่น OIS หรือกันภาพสั่นระดับอุปกรณ์นั่นเอง ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีเฉพาะในรุ่น 5.5 นิ้ว หรือไม่ หรือจะมีในทั้งรุ่น 5.5 และ 4.7 นิ้ว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

และยังมีเพิ่มเติมมาอีก 2 ชิ้น คือส่วนของตาข่ายที่เอาไว้ปิดช่องลำโพงหลักของตัวเครื่อง และชิ้นส่วนของปุ่มล๊อคที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยมีการเพิ่มเติมในส่วนของชิ้นยางที่ เพิ่มเข้ามา คาดว่าน่าช่วยในเรื่องของการกันฝุ่นละอองต่างๆได้ดีขึ้น

iphone_6_power_rubber_seal

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก