หลุดคลิปโปรโมต Sony Xperia S: อินเทอร์เฟซที่เปลี่ยนไป ความลื่นไหลในการใช้งาน

ข้อมูลเพิ่มเติมของเจ้า Sony Xperia S สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่แปะแบรนด์ Sony มาอีกแล้ว หลังจากที่เผยให้เห็นหน้าตาไปตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม และล่าสุดก็เห็นกล่องไปอีก (จนไม่คิดว่าจะเหลืออะไรให้เห็นอีกแล้ว)

ล่าสุดมีคลิปวิดีโอโปรโมตของเจ้า Xperia S ที่โชว์ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่ชื่อว่า ?UXP NXT? ที่จะเริ่มใช้ในสมาร์ทโฟน Xperia ที่ขายในปี 2012 นี้ (รุ่นเก่าก็สวดมนต์เยอะๆ)

วิดีโอที่ว่าโชว์ฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่นหน้าจอล็อกสกรีนที่มีช็อตคัท และวิตเจ็ดอยู่ด้วย รวมถึงแอพต่างๆ ที่มาการเปลี่ยนหน้าตาไปไม่ว่าจะเป็น FM Radio, Music Player หรือแม้กระทั่ง Gallery ส่วนฝั่งวิตเจ็ดก็เพิ่มทรานซิชันที่หวือหวาเข้าไป

และยังมีอีกวิดีโฮ ที่โชว์รูปร่างทรวดทรงของ Xperia S แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว อวดฟีเจอร์หลักอย่าง จอ Reality Display ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ให้สีสันจัดจ้าน พอร์ต microHDMI สำหรับต่อทีวีความละเอียดสูง ความสามารถในการเล่นเกมคุณภาพสูง พร้อมทั้ง PlayStation Certified สำหรับเล่นเกม PlayStation ได้ กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่ถ่ายได้ต่อเนื่อง พร้อมพร้อมความสามารถที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว การแชร์ภาพไปยังอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยวิดีโอการจับเครื่องจริง ที่เว็บไซต์ฝรั่งเศสได้อัปโหลดขึ้นมา แสดงถึงความเร็วในการใช้งานที่ลื่นไหล บวกกับการใช้งาน Xperia Smart Tags ที่ทำงานด้วยการแตะเครื่องเข้ากับเจ้า Smart Tags เท่านั้น

นี่คงเป็นการยั่วน้ำลายครั้งสุดท้ายจาก Sony ก่อนเริ่มวางขายจริงทั่วโลกแล้ว ใครที่รออยู่ก็อดใจอีกนิดนะครับ

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก