หลุดข้อมูล Samsung อีกสามรุ่น Galaxy Xcover 2 แท็บเล็ต 7 นิ้วจอ 1080p และมือถือจอ 5.8 นิ้ว

ดูเหมือนว่านอกจาก Galaxy Note 8.0 แล้วในงาน MWC เดือนหน้านี้ก็ยังมีอีกหลายรุ่นนี่เราน่าจะได้เห็นเช่นเดียวกัน โดยมีข้อมูลเพิ่มมาอีก 3 รุ่นดังนี้ครับ

Samsung-Galaxy-Xcover-2-S7710-Android-Jelly-Bean

ตัวแรกคือ Galaxy Xcover 2 ที่เป็นสมาร์ทโฟนสายถึกทนกันน้ำกันฝุ่น มีหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB เพิ่ม microSD ได้ กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA มากับ Android 4.1 บาง 11.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 148 กรัม และแบตเตอรี่ขนาด 1700 mAh แต่ไม่รู้ว่าจะขายในไทยรึเปล่าเพราะรุ่นแรกก็ไม่ได้นำมาขายในไทย

นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวว่า Samsung เตรียมออกแท็บเล็ต 7 นิ้ว ความละเอียด 1080p และจะมากับตัวประมวลผลแบบ Quad-Core และเครื่องในรหัส i9152 ที่เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่อีกรุ่นหนึ่ง ในตอนนี้มีรายละเอียดแค่จะมีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วเท่านั้น

ถ้ารวมทั้งหมดแล้ว ในงาน MWC เดือนกุมภาพันธ์ น่าจะมีแท็บเล็ตและมือถือที่จะเปิดตัวหลายรุ่นทีเดียวครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก