หรือว่า Nokia Lumia 800 จะเกิดก่อน Nokia N9 ?

เนื่องด้วย Nokia ปล่อยสารคดีเกี่ยวกับการออกแบบ Nokia Lumia 800 ออกมา โดยใจความหลักๆก็เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Nokia และ Microsoft ที่ร่วมมือกันออกแบบ โดยอิงจาก user experience เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากการใช้งาน ทั้งนี้ยังได้มีการกล่าวถึง Nokia N9 อีกด้วย ด้วยประโยคที่สื่อความได้ประมาณว่า Nokia Lumia 800 นี้ไม่ใช่ Nokia N9 ที่ใช้ Windows Phone นะmaking-nokia-800-600x333

ทั้งๆที่ Nokia N9 นั้นออกมาก่อน แถมดีไซน์ของทั้ง 2 รุ่นนั้น แทบจะเรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเลย ทำให้พอจะคะเนกันไปได้ว่า Nokia N9 อาจจะถูกปล่อยออกมาเป็นหนูลองยาให้กับ Nokia Lumia 800 ก็เป็นได้ ทั้งนี้ก็เพื่อหยั่งเชิงดูก่อนว่าคนมีความเห็นอย่างไรกันบ้าง และจะมีคนพูดหรือไม่ว่า แล้วถ้าดีไซน์แบบนี้แต่ใช้ Windows Phone ล่ะ ซึ่งมันก็มีจริงๆ Nokia จึงมั่นใจ และปล่อยไม้ตายก้นหีบของจริงอย่าง Nokia Lumia 800 ที่ได้รับการออกแบบก่อนออกมาก็เป็นไปได้

ปิดท้ายด้วยคลิปแล้วกันครับ

video8b792371af7c

ที่มา : MyNokia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก