หยามกันถึงบ้าน iPhone 6 ขายดีกว่า Note 4 ในเกาหลี

apple-iphone-6-plus-vs-samsung-galaxy-note-4

ไม่น่าเชื่อนะครับว่าขนาดในบ้านเกิดตัวเองแท้ๆอย่าง เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Samsung Galaxy Note 4 เอง กลับทำยอดจองสู้ผู้มาเยือนอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไม่ได้ ซึ่งนี่เป็นรายงานจากทาง Wall Street Journal

ยิ่งไปดูยอดการสั่งจองในวันแรกเทียบกันนั้นจะเห็นได้ว่าทางฝั่ง iPhone 6 มียอดสั่งจองกว่า 100,000 เครื่องในวันแรก แต่ Note 4 กลับมีเพียงแค่ 30,000 เครื่องเท่านั้น ยิ่งมีนักวิเคราะห์จาก IBK Securities นามว่า Lee Seung-woo ออกมาวิเคราะห์ซ้ำเติมเข้าไปอีกว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะขายดีกว่า Galaxy S5 และ Note 4 ถึง 5 เท่า!

งานนี้ดูท่าทาง Samsung คงจะเสียศูนย์พอสมควร แต่ไม่เป็นไรครับนี่พึ่งเริ่มต้น ดูกันยาวๆ ไปว่า Samsung จะตีตื้นขึ้นมาได้ขนาดไหน หรือ iPhone 6 จะยังคงทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่นไปเรื่อยๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ส่วนจะให้บอกว่าใครดีกว่าใครอันนี้ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลล้วนๆ ล่ะนะครับ


 

ที่มา : TechCrunch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก