สไลด์วงในทำหลุดภาพ Samsung Galaxy S III พร้อมสเปคแรงสุดหยั่ง 1.8 GHz แรม 2GB

ในขณะที่รุ่นเด่นอย่าง Galaxy S II กำลังขายดีติดลมบนอยู่ในขณะนี้ ก็มีข่าวคราวของ Galaxy S III ออกมาเป็นครั้งที่สองแล้ว มาคราวนี้เป็นภาพถ่ายสไลด์สำหรับนำเสนอภายในองค์กร ซึ่งมีระบุทั้งรูปถ่าย และสเปคที่ดูเป็นไปได้มากกว่าคราวที่แล้วพอสมควร

ทางด้านรูปร่างต้องบอกว่าหน้าตามใกล้เคียงกับลูกพี่ลูกน้องอย่าง Wave 3 พอสมควร และดูท่าทางจะใช้วัสดุที่ดีกว่าสองรุ่นก่อนหน้าอย่างชัดเจน แถมบนหน้าจอยังชัวร์ว่ามาพร้อมกับระบบปฏิบัติการรุ่นต่อไปอย่าง Android 4.0 Ice Cream Sandwich อีกด้วย

ทางด้านสเปคที่หลุดมาพร้อมกับสไลด์มีดังนี้

  • ซีพียู Samsung Exynos 4212 ความเร็ว 1.8 GHz แบบดูอัลคอร์
  • รันระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich
  • หน้าจอ Super AMOLED HD Plus ขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียดไม่แน่ชัดว่าจะเป็น 1280 x 800 พิกเซล หรือว่า 1280 x 720 พิกเซล (แต่ดูจากทรงน่าจะเป็น 1280 x 720 พิกเซล)
  • แรม 2 GB
  • กล้องความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล

 

galaxy-s-iii-evolution

ส่วนจะเป็นจริงแค่ไหนคงต้องดูในงานเปิดตัวช่วงต้นปีไม่ว่าจะเป็น CES หรือ MWC ? แต่จากประสบการณ์ของแอดมินคิดว่านี่เป็นของปลอมนะ! (อ้าว ตัดจบ)

ที่มา : Phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก