สไลด์ภายใน Samsung เผยสเปค Galaxy S4 mini พร้อมความเป็นไปได้ว่า Galaxy Note III จะมีหน้าจอ 6 นิ้ว

ได้มีเอกสารภายในจาก Samsung และ Korea Investment & Securities ที่บอกถึงแผนการออกและผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Samsung ซึ่งในสไลด์นั้นได้มีการบอกสเปคของ Galaxy S4 mini แบบสมบูรณ์ไว้ พร้อมกับแผนการผลิตจากจอ OLED ขนาด 6 นิ้วจาก Samsung อีกด้วย

samsung-galaxy-s4-mini-technical-details.jpg

Galaxy S4 mini นั้นจัดว่าใช้ซีพียูที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพสูงมากอย่าง Exynos 5 Dual ตัวเดียวกับที่ใช้ใน Nexus 10 แต่ใช้กับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด qHD หรือ 960 x 540 พิกเซล แรม 1 GB สำหรับรุ่น 3G และ 2GB สำหรับรุ่น 4G มีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh ถ้าดูคร่าวๆ แล้วสเปคไม่ต่างกับ Galaxy S III มากนัก ยกเว้นหน้าจอที่เล็กและมีความละเอียดน้อยกว่าเท่านั้น

timeline-5_5g-samsung-display.jpg

samsung-display-lg-display-flexible-amoled-forecast.jpg

นอกจาก Galaxy S4 mini แล้ว ก็ยังมีเรื่องความคืบหน้าของการผลิตหน้าจอขนาด 6 นิ้วว่าจะเริ่มผลิตแบบจำนวนมากในช่วงครึ่งปีหลัง 2013 นี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอุปกรณ์ที่ใช้ แต่ก็น่าจะเป็น Galaxy Note III เพราะว่าผลิตภัณฑ์ในตระกูล Galaxy Note นั้นใช้หน้าจอ AMOLED มาตลอดทั้งสองรุ่นก่อนหน้า เท่ากับว่าขนาดหน้าจอของ Galaxy Note III จะมีขนาด 6 นิ้วตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านั่นเองครับ

 

 

ที่มา :? oled-display.net

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก